บทที่1 ความหมายและลักษณะของการจัดการสำนักงาน
บทที่2 แนวความคิด ปรัชญา และวิธีการปฎิบัติงานด้านการจัดการ
บทที่3 การแก้ปัญหาและปรับปรุงระบบสำนักงาน
บทที่4 บทบาทและหน้าที่ของสำนักงาน
บทที่5 การบริหารจัดการสำนักงาน
บทที่6 การจัดผังสำนักงาน
บทที่7 การจัดสายการดำเนินงาน
บทที่8 การบริหารงานเอกสาร
บทที่9 การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการบริหารงานเอกสาร
บทที่10 เครื่องใช้สำนักงาน
บทที่11 สำนักงานจำลองและการฝึกปฎิบัติงานสำนักงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น