1.ทำไมบุคลากรจึงต้องมีคามรู้ความสามารถในการปฏิบัติงาน
ตอบ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้หน่วยงานได้รับประโยชน์มากที่สุด
2.ในการออกแบบกระบวนการใหม่จะต้องได้รับการยอมรับและทำความเข้าใจให้ถูกต้องกับแนวทางใหมาด้วยการรวมงานโดยให้บุคลากรในหน่วยงานเป็นผู้ตัดสินใจด้วยการจัดลำดับความต้องการ เพราะเหตุใด
ตอบ เพราะงานหลายๆอย่างสามารถปฏิบัติไปพร้อมกันได้ในขณะเดียวกัน ช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้น เป็นการลดระยะเวลาในการทำงานและใช้เวลาให้น้อยลง รูปแบบของการทำงานต้องสามารถยืดหยุ่นได้ เหมาะสมกับกระบวนการ สามารถตรวจสอบได้ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาช่วย การปฏิบัติงานจะต้องทำเป็นทีม พิจารณาผลการทำงานจากความสามารถ
3.รูปแบบการจัดแผนผังสำนักงานคืออะไร
ตอบ คือการจัดพื้นที่ในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในสำนักงาน การจัดโต๊ะทำงาน เตรื่องมือเครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับการปฏิบัติงานสำนักงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น